ĐÂY LÀ TRANG BLOG GIỚI THIỆU VỀ TRUNG ĐOÀN Ô TÔ VẬN TẢI 13 ANH HÙNG - BỘ ĐỘI TRƯỜNG SƠN - ĐƯỜNG HỒ CHÍ MINH THÔNG QUA NHỮNG TÀI LIỆU VÀ HÌNH ẢNH TRONG CUỐN LỊCH SỬ BẰNG HÌNH ẢNH DO BAN LIÊN LẠC HỘI TÌNH NGHĨA CỰU CHIẾN BINH TRUNG ĐOÀN 13 XUẤT BẢN VÀ CÁC HOẠT ĐỘNG CỦA HỘI

Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2015

BAN LIÊN LẠC TRUNG ĐOÀN Ô TÔ VẬN TẢI 13 ANH HÙNG CHÍNH THỨC GỬI GIẤY MỚI HỌP MẶT NĂM 2015

Thông báo chính thức của Ban liên lạc Trung đoàn ô tô vận tải 13 Anh hùng - Bộ đội Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh về cuộc họp mặt truyền thống lần thứ 10 sẽ diễn ra tại Hà Nội vào ngày 21/11/2015.
Theo đó bên cạnh các công tác chuẩn bị đã được phân công và tổ chức kiểm tra cập nhật thường xuyên với các Chi hội. Ban Liên lạc cũng đã gửi Giấy mời tới các đại biểu, các đầu mối Chi hội ở các địa phương từ Quảng Bình trở ra.
Đề nghị các Chi hội tổ chức thông báo kịp thời đến toàn thể anh chị em Hội viên thông báo về việc Giấy mời họp đã chính thức được Ban Liên lạc gửi đi. Rất mong anh chị em thông tin với nhau rộng rãi để cuộc họp mặt tới đây của Hội tình nghĩa Trung đoàn 13 Anh hùng được đông đủ và vui vẻ.
Thay mặt Ban liên lạc đồng chí Trưởng ban Phạm Văn Thi đã ký giấy mời, một lần nữa trân trọng kính mời anh chị em Hội viên bố trí xắp sếp thời gian để tham dự buổi gặp mặt truyền thống lần thứ 10.
Xin chân thành cám ơn và hân hạnh được đón tiếp!



1 nhận xét: