ĐÂY LÀ TRANG BLOG GIỚI THIỆU VỀ TRUNG ĐOÀN Ô TÔ VẬN TẢI 13 ANH HÙNG - BỘ ĐỘI TRƯỜNG SƠN - ĐƯỜNG HỒ CHÍ MINH THÔNG QUA NHỮNG TÀI LIỆU VÀ HÌNH ẢNH TRONG CUỐN LỊCH SỬ BẰNG HÌNH ẢNH DO BAN LIÊN LẠC HỘI TÌNH NGHĨA CỰU CHIẾN BINH TRUNG ĐOÀN 13 XUẤT BẢN VÀ CÁC HOẠT ĐỘNG CỦA HỘI

Thứ Ba, 29 tháng 12, 2009

SƯU TẬP TRANH VẼ CỦA TÔI VỀ TRƯỜNG SƠN


Cứ 10 năm, ngành điêu khắc của giới mỹ thuật Việt Nam lại tổ chức triển lãm toàn quốc. Đây là Giấy chứng nhận tác giả tham dự Triển lãm 10 năm điêu khắc toàn quốc - Lần thứ hai (1973 - 1983) do Bộ trưởng Bộ Văn hóa Nguyễn Văn Hiếu và Họa sĩ Trần Văn Cẩn Chủ tịch Hội nghệ sĩ tạo hình Việt Nam cấp cho tôi ngày 30/3/1984


Tôi đang thể hiện phù điêu bằng chất liệu đất nung, một trong 3 tác phẩm trưng bày trong Triển lãm 10 năm điêu khắc toàn quốc - Lần thứ hai (1973 - 1983) do Bộ Văn hóa và Hội nghệ sĩ tạo hình Việt Nam đồng tổ chức.


Nhân kỷ niệm 40 năm ngày thành lập QĐNDVN (22/12/1944 - 22/12/1984) Triển lãm tranh tượng về đề tài lực lượng vũ trang nhân dân lần thứ 3 được tổ chức bởi Tổng cục chính trị QĐNDVN. Tôi vinh dự có tác phẩm tham gia triển lãm này. Đây là Giấy chứng nhận do Phó Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị - Trung tướng Nguyễn Nam Khánh cấp cho tôi ngày 8/2/1985.


Đường Hồ Chí Minh trên đỉnh Trường Sơn


Phong lan Trường Sơn


Vượt qua tọa độ lửa phía Tây Trường Sơn


Cầu phao Long Đại trên đường 15


Bãi khách giao liên Trường Sơn


Chân dung lính xe Trường Sơn (tự họa)


Đèo 1001 - Đường 128A


Trên đỉnh cua chữ A


Trọng điểm 050 trên đường 12

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét