ĐÂY LÀ TRANG BLOG GIỚI THIỆU VỀ TRUNG ĐOÀN Ô TÔ VẬN TẢI 13 ANH HÙNG - BỘ ĐỘI TRƯỜNG SƠN - ĐƯỜNG HỒ CHÍ MINH THÔNG QUA NHỮNG TÀI LIỆU VÀ HÌNH ẢNH TRONG CUỐN LỊCH SỬ BẰNG HÌNH ẢNH DO BAN LIÊN LẠC HỘI TÌNH NGHĨA CỰU CHIẾN BINH TRUNG ĐOÀN 13 XUẤT BẢN VÀ CÁC HOẠT ĐỘNG CỦA HỘI

Thứ Hai, 15 tháng 2, 2016

MỪNG TÂN GIA, MỪNG NĂM MỚI, TUỔI MỚI CỦA TRƯỞNG BLL TRUNG ĐOÀN 13


Vào đúng ngày cuối tháng 1 năm 2016 anh em trong thường trực Ban liên lạc Trung đoàn 13 đã đến thăm, mừng tân gia, mừng năm mới và tuổi mới của đồng chí Trưởng ban liên lạc Trung đoàn 13 anh hùng Bộ đội Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh: Nguyên Trung đoàn trưởng Phạm Văn Thi tại thị trấn Xuân Mai. Đông thời họp tất niên cuối năm và trao con dấu chính thức của Ban liên lạc Trung đoàn cùng con dấu chức danh Trưởng, Phó ban cho hai đồng chí Phạm Văn Thi và Hoàng Mạo, cũng nhân dịp này Ban liên lạc cùng hội ý kế hoạch hoạt động trong 6 tháng đầu năm 2016 và liên hoan tất niên và mừng Tết Bính Thân 2016.
Đồng chí Trưởng ban xúc động được nhận quà tặng từ Ban liên lạc chúc mừng đồng chí vừa làm nhà mới và nhân dịp đồng chí bước sang tuổi 80 và đón chào Xuân mới. Mọi người cùng vui vẻ và cởi mở chân thành trong tình cảm anh em đồng đội thân thiết với người "Anh cả" của Trung đoàn. Không khí mùa Xuân đến sớm với căn nhà mới và tình nghĩa nồng ấm của những người lính từng là những "Tuấn mã Trường Sơn" thuở nào. lại càng thêm ấm áp.



























Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét